Nơi bán motor phòng nổ giá rẻ tại AMATA, Đồng Nai

Mô tơ điện phòng nổ

Chúng tôi chuyên cung cấp motor phòng nổ giá rẻ trên các thị trường ở AMATA, Đồng Nai. Motor phòng nổ là một động cơ phổ biến và nó được cung cấp ở nhiều mặt hàng trên thị trường ở AMATA, Đồng Nai. Nếu bạn đang lo lắng suy tư khi chưa biết chọn motor phòng nổ giá rẻ ở đâu thì chung tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn mọi lúc và chúng tôi xin cam kết với khách hàng là bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng khi có gì trục trặc về sản phẩm bạn đang dùng, uy tín là niềm tin hàng đầu của chúng tôi. Hãy chọn chúng tôi khi bạn chưa biết gì về motor phòng nổ giá rẻ chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng.

Khái niệm về motor phòng nổ:

Động cơ điện phòng nổ
Động cơ điện phòng nổ

Motor phòng nổ là một loại động cơ được thiết kế đặc biệt để hoạt động trong môi trường có nguy cơ cháy nổ. Đây là các động cơ được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp như dầu khí, hóa chất, công nghiệp luyện kim, môi trường nổ, và nhiều ứng dụng khác có nguy cơ cháy nổ hoặc nồng độ chất gây nổ tiềm ẩn.

Ưu điểm của motor phòng nổ:

Motor điện phòng nổ giá rẻ
Motor điện phòng nổ giá rẻ
  • An toàn và bảo vệ: Motor phòng nổ được thiết kế và chế tạo đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu an toàn cao trong môi trường có nguy cơ cháy nổ. Chúng được chế tạo từ vật liệu chống cháy nổ và có các biện pháp bảo vệ đặc biệt như hệ thống chống tĩnh điện, chống tia lửa và cách ly.
  • Độ tin cậy cao: Motor phòng nổ được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt. Chúng có khả năng hoạt động ổn định và đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt, giúp đảm bảo sự liên tục trong hoạt động sản xuất và hệ thống…..

Ứng dụng của motor phòng nổ:

Mô tơ điện phòng nổ
Mô tơ điện phòng nổ

Motor phòng nổ thường được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống hàng ngày, và được dùng nhiều các lĩnh vực khác nhau. Gồm có những ưu điểm hơn so với các động cơ khác:

  • Chịu được với nhiệt độ môi trường 50-70 độ
  • Được thiết kế bằng vỏ gang, bền chắc, chống các chất ăn mòn như axit, nước mặn, hóa chất, và các chất khác…
  • Lá tỏa nhiệt so với những động cơ khác thì lúc nào cũng lớn hơn rất nhiều, nhằm tỏa nhiệt tốt, và làm mát động cơ khi chạy trong nhiệt độ cao.
  • Nắp hộp cực cao và dày hơn so các động cơ bình thường, nhằm mục đích khi dùng trong môi trường có những tia xẹt lửa, hộp cực có thể bảo vệ được những nguồn điện bên trong đang hoạt động.

Tốc độ vòng quay của motor phòng nổ có những gì?

  1. Motor phòng nổ giá rẻ 2P:
  • Tốc độ vòng quay: 2800 – 2950 vòng/phút.
  • Ứng dụng: Thường được sử dụng trong chế tạo bơm phòng chống cháy nổ.
  1. Motor phòng nổ giá rẻ 4P:
  • Tốc độ quay của motor: 1400 – 1500 vòng/phút.
  • Ứng dụng: Thích hợp cho việc chế tạo quạt, lò sấy, sản xuất xăng, hóa chất. Tốc độ này cũng có thể kết hợp với hộp số giảm tốc để tạo ra Motor giảm tốc phòng chống cháy nổ.
  1. Motor phòng nổ giá rẻ 6P:
  • Tốc độ vòng quay: 960 – 900 vòng/phút.
  • Ứng dụng: Thường được sử dụng trong chế tạo lò hơi, lò đốt, nồi hơi, hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao và làm việc ngoài trời mưa.

Điện áp định mức của motor phòng nổ:

Điện áp định mức cho hệ thống ba pha: 220/380V và 380/660V

Công suất của motor phòng nổ bao gồm:

Đông cơ phòng nổ ba bao có đủ các công suất từ 0.75kW cho đến 75kW. Các công suất của motor phòng nổ phổ biến là.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về motor phòng nổ giá rẻ, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu và được bộ công thương đánh giá cao về hiệu suất tiết kiệm điện. Với nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm motor phòng nổ giá rẻ chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu suất cao. Bên cạnh những điều đó, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn motor phòng nổ giá rẻ. Hãy nhấc máy và gọi đến chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Mọi tư vấn thắc mắc gì về những sản phẩm bạn đang dùng hãy gọi ngay số hotline:

Để nhân viên tư vấn và giả đáp thắc mắc cho mọi người 24/24.