Nơi Cung Cấp Motor giảm tốc mini Giá Rẻ Chất Lượng Cao

Giảm Tốc Mini

Motor giảm tốc mini – Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta luôn thấy sự hiện diện của động cơ giảm tốc, bởi nhiều ưu điểm mà nó sở hữu cũng như tính năng hữu ích của nó. Các bạn đọc tò mò thì hãy xem qua bài viết dưới đây để hiểu đôi chút về nó.

Giới thiệu về motor giảm tốc mini

Giảm Tốc Mini
Giảm Tốc Mini

Motor giảm tốc mini hay động cơ giảm tốc mini là motor có hộp giảm tốc mini giúp làm chậm đi tốc độ của motor điện. Đặc điểm của motor giảm tốc loại này là nhỏ gọn, bé vừa tay, lắp ráp vào được các máy robot, máy CNC và thiết bị điện tự động. Công suất motor giảm tốc mini thông dụng dao động khỏang từ 60w tới 400w.

Cấu tạo của motor giảm tốc mini gồm những phần nào?

Cấu tạo của động cơ giảm tốc mini cũng tương tự như các motor có công suất lớn khác

Motor điện mini có cấu tạo giống với động cơ điện thông thường, cũng có stato và roto.

  • Motor điện mini có vỏ bọc bên ngoài làm từ nhôm, chuyên dùng để làm các đông cơ mini vì tính dẻo của chúng và ưu điểm không bị vỡ khi gia công.
  • – Bên trong động cơ giảm tốc mini được sử dụng silic xanh. Silic xanh có độ thẩm thấu và độ cứng tốt hơn silic nâu.
  • Động cơ giảm tốc mini còn sử dụng dây đồng cao cấp chịu được nhiệt cao, có khả năng chống nước, bụi và chống ẩm tốt.

Nguyên lý hoạt động của motor giảm tốc mini như thế nào?

Motor giảm tốc được hoạt động theo khi muốn lắp thêm hộp giảm tốc. Cách làm này giúp cho người dùng có thể điều khiển, thay đổi số vòng của trục quay một cách linh hoạt, giảm tốc độ  vòng quay theo ý muốn.

Motor giảm tốc hoạt động nhờ vào bộ chuyển mạch có ở bên trong thông qua tín hiệu điều khiển. Thứ tự và tần số chuyển đổi sẽ ảnh hưởng đến tổng số vòng, chiều quay của roto. Với nguyên lý hoạt động này, khách hàng có thể  dễ dàng điều khiển tốc độ của máy móc trong khi vận hành, giúp tạo ra năng suất tốt, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau  của doanh nghiệp và người dùng.

Một vài loại motor mini phổ biến

Motor điện mini cũng có 2 loại tương tự như motor điện thông thường là 1 pha và 3 pha. Có 2 dòng motor mini phổ biến là motor mini  2 và motor mini 1.

  • Motor mini 2, có đường kính trục là 2mm, độ dài trục tầm 10mm, chạy ổn định ở công suất 3V, chuyên dùng để chế tạo ô tô đồ chơi, máy khoan mini.
  • Còn với motor điện mini 1 thì sẽ có các thông số kỹ thuật như sau: đường kính trục 2mm, độ dài trục 10mm, điện áp 12v và tốc độ 12000 vòng/phút.

Motor giảm tốc 1 pha thường được sử dụng phổ biến trong các hệ thống băng tải nhỏ, băng truyền, trong ngành điện tử và một số ngành khác. Tốc độ motor điện mini 220V là 2900 vòng/phút, đường kính trục 38mm. Dòng motor điện mini này rất tiện cho việc sử dụng và lựa chọn hộp điều khiển tốc độ đi kèm để có thể điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu công việc.

Mục đích sử dụng của motor giảm tốc mini là gì?

Giảm Tốc Mini
Giảm Tốc Mini

Motor giảm tốc mini không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, điều chỉnh được tốc độ máy móc, mà còn ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Vai trò của motor giảm tốc rất quan trọng, nó được ứng dụng trong các lĩnh vực, ngành nghề như:

  • Lắp đặt trong lò nướng: được lắp đặt để giúp cho món ăn sau khi chế biến có độ chín vừa phải, đúng như ý muốn của người đầu bếp.
  • Chế tạo máy nông nghiệp: chế tạo máy thức ăn cho gia súc, nuôi trồng thủy sản, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian sản xuất.
  • Băng tải: ứng dụng trong các nhà hàng, khách sạn, xưởng kho, có chức năng vận chuyển đồ đạc, tiết kiệm thời gian, công sức. Ngoài ra thiết bị còn có thể ứng dụng để lắp hệ thống lẩu băng chuyền hay đặt trong dàn máy sản xuất khẩu trang kháng khuẩn.
  • Trộn nguyên liệu: đối với ngành làm mỹ phẩm, thiết bị có thể cài đặt trong các loại máy trộn, khuấy động cơ thể sẽ giúp khách hàng có thao tác chính xác hơn là hoạt động thủ công. Chính vì thế, đây là thiết bị phù hợp để hỗ trợ sản xuất, giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

GIAMTOCTAINANG là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị Giảm Tốc, Động Cơ Điện 3 Pha, 1 Pha, Điều Tốc, Giảm Tốc,… Chất lượng cao, giá rẻ.

Liên Hệ GiamTocTaiNang để được tư vấn và hỗ trợ Kỹ Thuật:

Hotline: 0902.530.445